lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สิ่งที่ทำให้แบรนด์ร่วมกันในสังคมเนื้อหา [APAC กรณีศึกษา] | Econsultancy

imaginaryjar83
imaginaryjar83 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 เดือนที่ผ่านมา
คนในโซเชียลมีเดียแชร์เนื้อหาเนื้อหาที่มีตราสินค้าบ่อยๆ การแชร์ทางสังคมเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักการตลาด แต่ก็ยากที่จะทราบว่าทำไมโพสต์บางแห่งจึงทำงานได้และคนอื่นไม่เข้าใจต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของเนื้อหาที่มีตราสินค้าในเอเชียแปซิฟิก (APAC) ซึ่งมีการแบ่งปันกันอย่างกว้างขวางและการวิจัยซึ่งอาจอธิบายได้ว่าทำไมโพสต์จึงประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไร้สาระโกรธข่าวหรือวิดีโอการทำอาหารสูตรแสนอร่อยคนมักรู้สึกกดชอบแสดงความคิดเห็นแบ่งปันโพสต์บนโซเชียลมีเดีย นี้สามารถทำงานได้ดีสำหรับแบรนด์ พวกเขาไม่เพียง แต่แจกจ่ายเนื้อหาฟรี แต่ ผ่านการแบ่งปันแบรนด์จะได้รับการรับรองโดย 'sharer รับทำ SEO อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับโพสต์ที่ทำให้คนต้องการแบ่งปัน? และทำไมมีบางคนแบ่งปันมากกว่าคนอื่น ๆ ? ดูผ่านโพสต์สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากที่มีการมีส่วนร่วมสูงมีลักษณะบางอย่างที่เหมือนกันและคุณลักษณะเหล่านี้ยังได้รับการสนับสนุนโดยการวิจัยเมื่อต้องการเน้นเรื่องนี้ฉันได้ดึงโพสต์ Facebook บางส่วนจากสายการบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเดือนสิงหาคมปี 2016จากนั้นเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับการแบ่งปันในระดับที่ดีฉันใช้อัตราส่วนจากเครื่องมือ SocialBakers Analytics "การโต้ตอบต่อแฟน ๆ 1,000 คน" แผนภูมิเป็นด้านล่างเปรียบเทียบโพสต์ตลอดทั้งเดือนโดยใช้อัตราส่วนนี้และแสดงให้เห็นว่าโพสต์ใดที่แบ่งปันกันมากกว่าคนอื่น ๆ 1 วิดีโอสร้างแรงบันดาลใจสายการบินฟิลิปปินส์ Cebu Pacific Air ได้รับความสนใจจากการแบ่งปันกันอย่างสม่ำเสมอตลอดเดือนสิงหาคม แต่มีเสาหนึ่งที่โดดเด่นเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมแบรนด์ได้แชร์วิดีโอสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับพี่ชายสองคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง จากข้อมูลเราจะเห็นว่าโพสต์นี้มีประสิทธิภาพดีกว่าคนอื่น ๆ ทั้งหมดในเดือนนี้และมีผู้เข้าร่วม 1,000 คนมีการโต้ตอบทั้งหมด 4,92 ครั้ง (ชอบแชร์และแสดงความคิดเห็น) แต่ทำไมโพสต์แรงบันดาลใจดีกว่าหลายคนอื่น ๆ ? การวิจัยจากกลุ่มลูกค้าใหม่ของนิวยอร์กไทม์สมีเหตุผลที่น่าสนใจ ในบทความของกลุ่ม จิตวิทยาการแบ่งปัน นักวิจัยได้สำรวจการสำรวจผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ 2,500 รายและค้นพบสาเหตุหลายประการที่ทำให้พวกเขาแบ่งปันกันหนึ่งในคำตอบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งมาจากสองในสาม (68%) ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวได้ว่าการแบ่งปันบนโซเชียลมีเดีย ช่วยให้ผู้คนสามารถกำหนดตัวเองกับผู้อื่นได้ นั่นคือพวกเขาแบ่งปันใน social media "เพื่อให้คนรู้สึกดีขึ้นว่าพวกเขาเป็นใครและสิ่งที่พวกเขาสนใจ"วิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของ Cebu Pacific Air ซึ่งเป็นข้อความที่พวกเขาสามารถแสดงความเห็นใจต่อผู้ที่เป็นมะเร็งรวมทั้งรับรองมุมมองที่ว่า "ควรใช้ชีวิตให้เต็มที่"ด้วยโอกาสนี้แบรนด์ทำให้โพสต์มีความสามารถในการแชร์ได้มากขึ้นและอาจเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของโพสต์ 2 ข้อตกลงที่น่าทึ่งAirAsia ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ที่มาเลเซียมีระดับการสู้รบที่สม่ำเสมอจากแฟน ๆ 3.4 ล้านคนโพสต์หนึ่งในเดือนสิงหาคมมีการโพสต์ในความชอบใจความคิดเห็นและแชร์ที่มีการโต้ตอบมากกว่า 9 ครั้งต่อแฟน ๆ 1,000 คนซึ่งมากกว่าที่โพสต์ปกติจะได้รับโพสต์โดดเด่นนำเสนอข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าค่าโดยสารเที่ยวเดียวจาก RM20 (ประมาณ 5 เหรียญสหรัฐ) สำหรับจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความวุ่นวายของการคลิกและการซื้อสินค้าสำหรับข้อเสนอดังกล่าวจะเป็นที่คาดหวัง แต่ทำไมโพสต์จึงสนับสนุนการแบ่งปันกันมาก 3 * "> คำตอบหนึ่งคือโพสต์ เกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษให้เงินสนับสนุนโซเชียลมีเดียแก่แฟนสังคม ' Wharton ศาสตราจารย์ Jonah Berger ในหนังสือ Contagious ของเขา "เช่นเดียวกับที่ผู้คนใช้เงินเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการพวกเขาใช้สกุลเงินทางสังคมเพื่อให้เกิดการแสดงผลที่ต้องการในหมู่ครอบครัวเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานของพวกเขา " สนับสนุนการสังเกตนี้นักวิจัยพบว่าผู้บริโภค มีแนวโน้มที่จะแชร์สิ่งที่ทำให้พวกเขาดูมีความรู้ ในการศึกษาโดย Vivaldi Partners, in association กับ MIT Sloan สกุลเงินทางสังคมหมายถึงขอบเขตที่ผู้คนแชร์แบรนด์และ / หรือข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตทางสังคมในชีวิตประจำวันของพวกเขา ด้วยการให้ลูกค้าเข้าถึงข้อมูลและความรู้แบรนด์ต่างๆกำลังให้แฟน ๆ ของพวกเขามีเครื่องมือและเหตุผลที่พวกเขาต้องการแชร์ข้อความแบรนด์ ใส่ง่ายๆสกุลเงินทางสังคม ทำให้ลูกค้าดูดีต่อเพื่อน นอกจากนี้สกุลเงินทางสังคมยังให้ประโยชน์แบรนด์นอกเหนือจากการแจกจ่ายเนื้อหาแบรนด์ใหม่อีกด้วย บริษัท ที่มีการพัฒนาสกุลเงินทางสังคมที่น่าเชื่อถือคือ "ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในผลการดำเนินงานและความภักดีของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ" 3 เรื่องราวข่าวใหญ่เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาสายการบินสิงคโปร์ได้โพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่ที่มอบรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศเหรียญทองของสิงคโปร์ในปีการศึกษา 2016 Joseph Schooling แฟน ๆ ของสายการบินบนโซเชียลมีเดียไปถั่ว โพสต์เดี่ยวนี้มีการโต้ตอบต่อแฟน ๆ ถึง 28.3 ครั้งต่อเดือนมากกว่าการโพสต์อื่น ๆ ตลอดทั้งเดือน เหตุผลดูเหมือนจะชัดเจน ชาวสิงคโปร์รู้สึกภูมิใจกับพระเอกว่ายน้ำของตนเองและอยากจะแสดงความสนับสนุนผ่านความชอบข้อคิดเห็นและหุ้น แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับเหตุการณ์ปัจจุบันทุกประเภทซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เหตุใดคนจึงกระตือรือร้นที่จะแชร์ข่าวเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียแม้ว่าจะไม่ดี? ในรายงานวิจัยที่ตีพิมพ์ของพวกเขา การแบ่งปันข่าวสารใน social media: ผลกระทบจากความพึงพอใจและประสบการณ์ก่อนหน้านี้ Lee และ Ma รายงานผลจากการศึกษาที่ระบุว่า มีปัจจัยทางจิตวิทยาที่กระตุ้นให้ผู้คน แชร์ข่าวบนโซเชียลมีเดีย การศึกษาพบว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้คนแบ่งปันเหตุการณ์ปัจจุบันในสื่อสังคมออนไลน์ ได้แก่ :
  • ฉันสามารถโต้ตอบกับผู้คนเมื่อแชร์ข่าว
  • ช่วยให้ฉันได้รับสถานะ
  • ช่วยให้ฉันรู้สึกมีความสำคัญ
  • นี่สอดคล้องกับการศึกษาอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าคน ใช้สื่อทางสังคมเพื่อสร้างความผูกพันทางสังคมที่ลึกขึ้นและบรรลุความรู้สึกเป็นเจ้าของ การศึกษาของ NY Times ที่กล่าวถึงข้างต้นนี้ จากการสำรวจพบว่า 69% ของผู้ตอบแบบสอบถามแบ่งปันข้อมูลเพราะมีการปฏิบัติตามตนเอง และช่วยให้พวกเขารู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้นในโลกในกรณีนี้ดูเหมือนว่าจะมีมากกว่าความภาคภูมิใจของชาติ ชอบความคิดเห็นและแบ่งปันเป็นวิธีหนึ่งที่เราเชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ และรู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ใหญ่กว่าตัวเราเอง ดังนั้น ...แบรนด์สามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อสนับสนุนการแบ่งปันโพสต์บนโซเชียลมีเดียมากขึ้น? กรณีศึกษาสั้น ๆ เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากงานวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีแนวโน้มว่า มีกำลังกายในเชิงลึกในการทำงานเมื่อมีการแบ่งปันโพสต์บนโซเชียลมีเดีย โพสต์สามารถแชร์ได้เนื่องจาก:
  • อนุญาตให้ผู้คนแสดงว่าตนเป็นใครและสิ่งที่พวกเขาสนใจ
  • เสนอสกุลเงินทางสังคมที่ผู้คนใช้เพื่อให้ได้สถานะในหมู่เพื่อนและครอบครัว
  • ให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมปัจจุบันทำให้พวกเขารู้สึกเชื่อมต่อและมีความสำคัญ
  • แบรนด์ที่มีบทความเหล่านี้นำเสนอประสบการณ์เหล่านี้ให้กับแฟน ๆ ของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียน่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นและจากผลการศึกษาจาก Vivaldi Partners อาจกลายเป็น "ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในด้านแบรนด์การปฏิบัติงานและความภักดีของแบรนด์"
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    อุปกรณ์ทำเล็บ

    . ถ้าหาไม่เจอ .
    ถ้าหาสินค้าตัวไหนไม่เจอ สามารถ

    พิมท์ชื่อสินค้า ที่ท่านต้องการค้นหา
    ในช่องด้านบนนี้นะครับ

    CATEGORY

    อุปกรณ์ตกแต่งเล็บ ประดับเล็บ [497]
     

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม4,702,191 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด1,513,658 ครั้ง
    เปิดร้าน12 ก.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท20 ส.ค. 2560

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ขายลายเล็บสำเร็จรูป ลายเล็บพร้อมลาย เล็บปลอมพร้อมลาย

    สอนแว็กซ์ขน,เรียนแว็กซ์ขน

    Go to Top